Pages

Thứ Ba, 6 tháng 8, 2019

Hành trình chăm sóc sắc đẹp cho thí sinh Miss World Vietnam của cố vấn Xuân Hương

Hành trình chăm sóc sắc đẹp cho thí sinh Miss World Vietnam của cố vấn Xuân Hương

Trong suốt cuộc thi, cố vấn thẩm mỹ và hình thể Xuân Hương chia sẻ bí quyết làm đẹp, hỗ trợ thí sinh cải thiện nhan sắc và hình thái biểu diễn.

Chủ nhật, 4/8/2019, 18:00 (GMT+7)

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 vừa khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về thí sinh Lương Thuỳ Linh đến từ Cao Bằng. 39 thí sinh năm nay đều được đánh giá cao về ngoại hình, cách trình diễn trên sân khấu. Đó là kết quả của quá trình rèn luyện tích cực suốt thời gian cuộc thi diễn ra, trong đó có sự dẫn dắt của Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương.

Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương (ngoài cùng bên trái) cùng Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam.

Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương (ngoài cùng bên trái) cùng Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam.

Với vai trò cố vấn thẩm mỹ và hình thể, Hoa hậu Xuân Hương cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đã giúp các thí sinh trau dồi kinh nghiệm làm đẹp, kỹ năng để có màn thể hiện ấn tượng trong suốt cuộc thi. Tại đêm chung kết Miss World Vietnam vừa diễn ra tại Đà Nẵng, nữ cố vấn cũng có mặt từ sớm để hỗ trợ các thí sinh chuẩn bị những khâu cuối cùng cho buổi thi quan trọng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, bà chủ thẩm mỹ viện Xuân Hương đã chia sẻ cho các thí sinh bí quyết giữ gìn nhan sắc, cải thiện thần thái trình diễn trên sân khấu. Đó là những phương pháp bảo vệ hay làm đẹp nhanh chóng, hiệu quả giúp tái tạo và phục hồi tổn thương của làn da để không bị mất nước hay cháy nắng trong quá trình luyện tập hay hướng dẫn cách đi đứng, nói cười, cách lựa chọn trang phục và cả chế độ ăn uống, sinh hoạt để có cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

Các thí sinh Miss World trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Các thí sinh Miss World trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Trước đêm chung kết, các thí sinh còn được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da công nghệ cao tại hệ thống chăm sóc sắc đẹp Xuân Hương. Các buổi workshop tư vấn làn da và vóc dáng cũng được tổ chức nhằm giải đáp các thắc mắc, cách gìn giữ nhan sắc chuẩn hoa hậu. Dưới sự dẫn dắt của nữ cố vấn, các thí sinh dần tiến bộ qua các phần thi và thể hiện tốt trong đêm thi chung kết.

"Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được đồng hành và tư vấn cho các em trong suốt thời gian qua và nhất là trong đêm nay, được ngắm nhìn sự tự tin, lột xác và thăng hoa của các em", nữ doanh nhân chia sẻ.

Khép lại đêm chung kết, Thẩm mỹ viện Xuân Hương cũng trao tặng gói chăm sóc sắc đẹp trị giá 250 triệu đồng cho top 3 thí sinh với mong muốn tiếp tục bảo trợ và đồng hành cùng các em trong hành trình tỏa sáng nhan sắc trên đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Hoa hậu Xuân Hương trao giải thưởng cho Top 3.

Hoa hậu Xuân Hương trao giải thưởng cho Top 3.

Với đội ngũ bác sĩ giỏi, từng tu nghiệp tại nước ngoài, có trình độ chuyên môn cao; trang thiết bị cũng được đầu tư, dịch vụ cao cấp, thẩm mỹ viện Xuân Hương được chọn làm nơi chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho thí sinh. Đây cũng là thương hiệu làm đẹp quen thuộc của nhiều ngôi sao, nghệ sĩ, doanh nhân nổi tiếng.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương sở hữu đổi ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm.

"Thẩm mỹ viện Xuân Hương mang đến cho phụ nữ vẻ đẹp rạng ngời, đúng như những gì chúng ta luôn ước mơ: phụ nữ thì không có tuổi và luôn là phái đẹp", Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, một khách hàng thân thiết của viện thẩm mỹ từng nhận xét.

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Xuân Hương )

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------